Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Chỉ với vài thay đổi căn phòng của bạn trông sẽ lớn hơn

Cuộc sống của bạn căn hộ nhỏ bé có thể là một thách thức, nhưng bạn không phải hy sinh phong cách sống của mình hoặc sống ở trong một biển lộn xộn. Không gian nhỏ, không gian có thể được thú vị và cảm thấy rộng rãi với vài thay đổi về nội thất. Chỉ với vài thay đổi căn phòng của bạn trông sẽ lớn hơn với cách trang trí phù hợp để làm cho nó cảm thấy như ở căn nhà lớn.

Chỉ với vài thay đổi căn phòng của bạn trông sẽ lớn hơn

Làm sáng bầu khí quyển


Chọn một sơ đồ màu sáng, sắc nét cho những thứ như màn cửa, ghế sofa, và ném thảm để mở phòng - làm cho nó cảm thấy to hơn, sáng hơn và thoải mái. Tránh tông màu tối hơn làm cho không gian dường như không hấp dẫn và nhỏ.

Rất nhiều ánh sáng tự nhiên trong không gian có thể làm cho nó có vẻ lớn hơn, quá. Thay đổi phương pháp điều trị cửa sổ, nếu có thể, hoặc chỉ đơn giản là mở rèm cửa trong suốt cả ngày có thể làm cho bất kỳ phòng nào dễ chịu hơn.

Lắp thêm gương


Thêm nhiều kích thước vào phòng bằng cách treo gương. Điều này sẽ thu hút nhiều ánh sáng, tạo ra ảo giác của một không gian lớn hơn và nhẹ hơn. Hãy thử một gương dài sàn để làm cho không gian của bạn cảm thấy cao hơn hoặc biến một gương dài ở bên cạnh của nó để làm cho một bức tường nhìn lâu hơn.


Nội thất thông minh


Hãy xem xét đồ nội thất có nhiều mục đích - như giường hoặc bàn với khoang chứa và bàn làm việc kéo ra khỏi tường. Tất cả những điều này có thể giúp bạn tối đa hóa không gian của bạn một cách đầy đủ. Nếu bạn đang ở trong một căn hộ một phòng ngủ, hoặc thậm chí là một studio, lựa chọn một giường sofa có thể là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn lưu trữ khách từ ngoài thị trấn. Điều này làm mất đi nhu cầu cần thêm một căn phòng và giường ngủ, trong khi đó vẫn là thiết thực cho việc sử dụng hàng ngày.

Đồ đạc gọn gàng


Sự lộn xộn trên sàn nhà có thể làm cho không gian trở nên lớn hơn. Nếu bạn đang để các vật dụng thu thập được, hãy cố gắng xếp nhiều kệ. Để có kiểu dáng đẹp hiện đại, hãy thử các kệ nổi - điều này giúp giảm bớt sự lộn xộn và giữ mọi thứ đơn giản. Treo chúng trên tường của bạn cho một cái nhìn thời trang mà còn để lại cho bạn nhiều tầng bất động sản.

Vài lưu ý khác thay đổi căn phòng của bạn trông sẽ lớn hơn


Treo màn cửa của bạn cao hơn (cao hơn thì tốt hơn) để tạo ra sự xuất hiện của trần nhà cao hơn. Bạn cũng có thể để cho ánh sáng nhiều hơn và làm cho cửa sổ nhìn rộng hơn bằng cách mở rộng một thanh màn bằng bốn inch hoặc nhiều hơn ở hai bên của cửa sổ. Điều này sẽ không chỉ cung cấp cho ảo ảnh rằng bạn có nhiều cảnh vuông, nhưng cho phép nhiều ánh sáng để nhập quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...