Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Làm sao để thu dọn một căn phòng quá bừa bộn

Tôi đã bỏ mặc rất nhiều căn phòng trong thời gian thuê nhà, chỉ nghĩ đến nó khi tôi đẩy cánh cửa mở ra để ném vào một số vật dụng khác mà tôi không sử dụng thực sự. Mỗi chuyến thăm trở lại phòng ngủ của tôi làm tôi đầy cảm giác sợ hãi ngày càng tăng, hơi bị cản trở bởi một lời hứa không cam kết với bản thân để tuyên bố nó càng sớm càng tốt.

Bây giờ tôi sống trong một căn hộ nhỏ hơn nhiều, và mỗi khi tôi đau khổ vì thiếu không gian của mình, tôi sẽ tự lừa dối mình vì không lợi dụng những gì tôi từng có. Đối với những người hiện đang sống với một căn phòng xấu hổ, có hy vọng - đây là một số lời khuyên làm sao để thu dọn một căn phòng quá bừa bộn.

Làm sao để thu dọn một căn phòng quá bừa bộn

Bước 1: Hãy thừa nhận nó


Bạn không thể giải quyết vấn đề cho đến khi bạn thừa nhận nó ở đó. Có lẽ bạn đã làm điều này, sâu trong trái tim của bạn, nhưng bạn đã được giả vờ là tốt: Họ không. Mọi thứ đã nghẹn ngào bạn, và bây giờ căn phòng là hoàn toàn mất kiểm soát. Hãy thừa nhận rằng đã đến lúc lấy lại cuộc sống của bạn.

Bước 2: Gọi điện thoại cho đồng bọn


Ngay cả những người mạnh nhất cũng không thể làm mọi thứ một mình. Hãy hỏi những người bạn gần nhất (và ít nhất là phán xét) để giúp bạn xử lý căn phòng bị thiên tai. Tùy thuộc vào việc liệu lộn xộn của bạn có ở trong hay ngoài tầm nhìn, bạn có thể phải thừa nhận vấn đề của bạn với họ như bạn đã làm với chính bản thân bạn. Có một cơ hội tốt họ sẽ nói với bạn rằng nó không phải là xấu. Họ có lẽ là lịch sự, nhưng bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về nó anyway.

Nếu mọi thứ đã hoàn toàn ra khỏi tay, hãy xem xét việc thuê một nhà tổ chức chuyên nghiệp. Không chỉ người này có thể giúp bạn giải quyết các căn phòng, nhưng họ sẽ trao quyền cho bạn để tránh lộn xộn trong tương lai.

Bước 3: Tính trước khi làm


Trừ khi bạn có rất nhiều không gian lưu trữ một nơi nào đó mà bạn đã bỏ qua trong lợi của phòng của bạn xấu hổ, tỷ lệ cược là tốt bạn sẽ được ném rất nhiều thứ đi. Hãy đi lên với ba đống - giữ, hiến, và ném - và nhận được nhẫn tâm với rác của bạn. Trừ khi điều gì đó có giá trị tình cảm nghiêm trọng, hãy loại bỏ nó nếu bạn không sử dụng hoặc nhìn vào nó trong năm qua.

Hãy tìm ra những gì bạn sẽ làm với những thứ bạn giữ. Có lẽ bạn đã có một số địa điểm được chỉ định cho các mục này mà bạn vừa không sử dụng. Nếu không, bạn sẽ cần phải tìm ra mọi thứ ở đâu - đừng rơi vào cái bẫy "Tôi sẽ bám lấy nó ở đây" ngay từ đầu.

Bước 4: Thực hiện công việc


Nó dễ nói hơn là làm, tôi biết. Xóa một hoặc hai ngày trong lịch trình của bạn và chính thức thông báo rằng đó là những ngày bạn đang làm việc. Chụp ảnh thảm họa trước khi bạn bắt đầu làm sạch, và nếu bạn cảm thấy đặc biệt dũng cảm khi post lên mạng. Thêm một chú thích, "Sau khi pic đến," sẽ cho bạn rất nhiều động lực để làm theo.

Bạn có thể cần phải chặn lại khoảng thời gian bổ sung sau ngày Big Day để phân loại các mặt hàng của mình tốt hơn. Ví dụ: bạn có thể tìm một nơi để đặt tất cả các tài liệu và chữ cái ngẫu nhiên khi bạn đang vệ sinh, nhưng cũng nên dành thời gian để tự tổ chức các giấy tờ. Điều đó nói rằng, cảm thấy tự do để gửi hình ảnh "sau" của bạn một khi phòng trông tuyệt vời.

Bước 5: Khởi điểm


Một khi bạn đã hoàn tất, hãy tận hưởng vinh quang của những thành tựu của bạn. Nụ cười ở tất cả các ý kiến bạn bè và gia đình của bạn để lại sau khi bạn pic. Mời mọi người và trải nghiệm niềm vui thuần khiết của thính giác, "Wow, căn hộ của bạn được tổ chức rất tốt! Tôi muốn tôi trông như thế này. "Ngồi trong căn hộ của bạn và ngạc nhiên trước bao nhiêu không gian bạn đột nhiên có. Đây là thời gian của bạn. Thưởng thức nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...