Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi



Phòng tắm kính đẹp và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành viên trong gia đình từ việc vệ sinh buổi sáng, tắm gội,rửa mặt, đánh răng thậm chí là trang điểm...Đặc biệt là với tôi, một người khá kĩ tính luôn đòi hỏi sự khô ráo sạch đẹp , tôi không thích cảnh tượng nhà tắm nước chảy tràn lan từ diện tích phòng tắm tới khu vực bồn cầu, rồi cả khu vực bồn rửa.

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp hơn và khô thoáng hơn


Trước kia, nhà tắm nhà tôi là nhà tắm liền , mở cửa là tới không gian đặt bồn rửa, tới vòi sen và cuối là khu vực toilet, không gian chung nhau không có phân cách, sau khi tắm rửa nước tung tóe ra khắp cả , rất khó chịu cho người sử dụng bồn rửa và toilet sau đó.. Mặc dù phòng tắm đã làm dốc để thoát nước nhưng nước bám vào toilet, bồn rửa là đâu phải sẽ thoát sạch, khô ráo được ngay. Do bận đi làm, rồi chuyện riêng này nọ, tôi cứ phải căn răng sài đỡ cho qua ngày.Từ bữa ghé nhà người bạn thân, nhà cậu lắp đặt phòng tắm kính rất thông thoáng sạch sẽ và tôi thấy rất tiện nghi và thích thú nên mới nghĩ mình hoàn toàn có thể cải tạo phòng tắm nhà mình được như vậy

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp đảm bảo luôn thông thoáng và thoải mái


Phòng tắm kính đẹp và thoáng đãng hơn nhiều so với loại phòng tắm cũ, với kính cường lực trong suốt phòng tắm kính lấy sáng nhiều hơn. Tôi cho sửa lại,làm thêm cửa thông gió để lấy gió lấy sáng tự nhiên từ phía ngoài. Không còn cảnh tượng ngột ngạt như trước nữa

Ngăn cách không gian phù hợp để phòng tắm kính đẹp hơn


Xây dựng lại không gian nhà tắm kính là công việc quan trọng nhất để phòng tắm kính đẹp hơn, tôi cho ngăn phòng tắm thành không gian riêng biệt, khu vực bồn rửa riêng, không gian tắm riêng và cách biệt với khu vực toilet. Với từng không gian riêng biệt phòng tắm rất gọn gàng ngăn nắp, hạn chế tình trạng đồ đạc chung chạ với nhau.Tôi sắp đặt xà phòng, dầu gội, sữa tắm được đặt tại khu vực phòng tắm, khăn mặt, bản chải đánh răng ở khu vực bồn rửa, gọn gàng và sạch sẽ , không phải đi kiếm tìm và làm phòng tắm kính đẹp hơn

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp 
là luôn khô ráo


Với các khu vực được bố trí đẹp mắt và tách biệt, nước ở không gian phòng tắm đã được ngăn lại , sẽ không còn tràn lan ra các không gian khác như toilet và bồn rửa, nước trong phòng tắm sẽ thoát tốt hơn. Với việc thiết kế thêm cửa thông gió,phòng tắm nhận được nhiều gió và ánh sáng từ thiên nhiên sẽ giúp làm phòng tắm nhanh khô và sạch sẽ hơn. Bạn có thể dùng len đá ngăn nước làm phòng tắm kính đẹp và sang trọng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...