Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bụi bẩn trong phòng gây bệnh dị ứng

Khi mũi có khuynh hướng hít phải và hắt hơi trong suốt mùa dị ứng - hoặc vào bất kỳ thời gian nào trong năm - điều quan trọng là giữ cho căn hộ của bạn tránh khỏi các chất gây dị ứng càng tốt. May mắn thay, bụi bẩn trong phòng gây bệnh dị ứng. Hãy theo dõi tám lời khuyên thiết thực dưới đây.

Bụi bẩn trong phòng gây bệnh dị ứng


Lau bụi thường xuyên


Bụi là chất gây dị ứng cuối cùng. Đó là bởi vì nó rất dễ dàng cho bụi để giải quyết vào góc khuất và bên dưới đồ nội thất. Bước đầu tiên của bạn để loại bỏ bụi bám: Bụi toàn bộ căn hộ của bạn. Sử dụng khăn lau ẩm lau trên mọi bề mặt, bao gồm cả rèm cửa và các cửa sổ của bạn, và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mỗi inch trên sàn nhà của bạn.

Sau đó, thực hiện thêm các bước để giữ cho bụi bặm bay. Sử dụng các lớp phủ bụi trên gối và nệm của bạn, loại bỏ các giỏ hoặc thùng rác không sử dụng trong tủ quần áo của bạn và giặt thường xuyên. Những bước cơ bản này sẽ giữ những chất gây dị ứng này ở mức tối thiểu.

Làm sạch bụi bẩn trong phòng gây bệnh dị ứng


Nói chung, căn hộ của bạn sạch hơn, ít có khả năng bạn sẽ phải đối phó với các chất gây dị ứng. Lập kế hoạch dọn dẹp với bạn cùng phòng của bạn để đảm bảo nơi đó được lau chùi, lau, quét và hút bụi ít nhất mỗi tuần một lần.

Thảm chân của bạn


Nhiều người thuê nhà yêu thảm - sau tất cả, nó ấm cúng, thoải mái, và nó giữ cho bàn chân của bạn ấm trong mùa đông. Tuy nhiên, thảm nhiều hơn các loại sàn khác, dễ dàng dính chất gây dị ứng trong các sợi của nó. Đầu tư thảm chất lượng cao và vệ sinh thảm của bạn từ tường vào tường thường xuyên.


Giặt ủi thường xuyên


Đồ của bạn sẽ chữa nhiều bụi và long nếu bạn có nuôi động vật trong nhà. Tương tự, tấm trải giường của bạn và gối nhận dị ứng nhanh hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang phải vật lộn với mũi và hắt hơi, bạn có thể muốn tăng thời gian giặt ủi của mình.

Mục tiêu để thay đổi tờ của bạn mỗi vài tuần. Trên đầu giặt quần áo nhiều hơn, bạn cũng có thể đặt giỏ hàng của bạn trong tủ để giữ bất khỏi bụi và đồ đạc gọn gàng hơn.

Giữ vệ sinh cho vật nuôi


Các chứng dị ứng cho thú cưng là một trong những bệnh phổ biến nhất, vì vậy nếu bạn sở hữu một con mèo hoặc một con chó, bạn gái lông mày của bạn có thể là người đổ lỗi cho mũi của bạn. Giảm đi sự dẻo dai của thú cưng bằng cách giữ cho nó chăm sóc và vệ sinh. Sử dụng bàn chải hoặc dụng cụ để lấy lông thú rời, lấy ngay ra khỏi căn hộ của bạn để nó không tìm đường vào thảm hoặc giường của bạn.

Nhớ đóng cửa sổ của


Khi thời tiết bắt đầu ấm lên vào mùa xuân, bạn sẽ cảm thấy vui khi mở cửa sổ và để gió nhẹ. Tuy nhiên, nó không chỉ là một làn gió mà bạn đang để vào nơi của bạn - đó là phấn hoa, quá. Giữ đóng cửa sổ của bạn nếu bạn nhận thấy mình thực sự nhồi nhét trong mùa dị ứng điển hình mùa xuân.

Thay bộ lọc thông gió của bạn


Bụi, bụi bẩn, lint, và các mảnh vụn khác thường được xây dựng trong lỗ thông hơi. Và bạn biết điều đó có nghĩa là: Nhiệt hoặc điều hòa không khí của bạn sau đó thổi những mảnh vỡ vào căn hộ của bạn, làm đầy không khí với các chất gây dị ứng tiềm ẩn. Nếu chủ nhà của bạn không thay thế bộ lọc thông hơi trước khi bạn chuyển đến, hãy xem liệu họ có sẵn sàng thực hiện việc nâng cấp đó ngay bây giờ. Hầu hết chủ nhà sẽ vui vẻ.

Nhà cửa gọn gàng


Lộn xộn là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn khi giải quyết căn hộ của bạn của các chất gây dị ứng. Những đống quần áo trong tủ quần áo của bạn và ngăn xếp các tạp chí cũ trong giỏ trong phòng khách thu thập hàng tấn bụi. Đạo đức? Nếu bạn không sử dụng nó, ném nó ra. Giữ căn hộ của bạn rõ ràng của bất kỳ điểm nào có thể dễ dàng điền vào với bụi. Bạn sẽ không có chất gây dị ứng trong thời gian ngắn hoặc ít nhất là tự do hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...