Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Làm thế nào để chọn cho mình một màu sơn nhà ưng ý?

Bạn muốn có một ngôi nhà với không gian rộng rãi? Bạn muốn trang trí căn nhà để cảm thấy gắn kết hơn? Làm thế nào để chọn cho mình một màu sơn nhà ưng ý? Chọn một bảng màu cho cả nhà sẽ tạo ra một kết nối hài hòa hơn giữa các phòng với. Đây là giải pháp trang trí tốt nhất cho không gian không bị cảm giác hỗn loạn kết hợp nhiều phong cách, đồ nội thất không phù hợp hoặc quá nhiều màu.

Làm thế nào để chọn cho mình một màu sơn nhà ưng ý

Bắt đầu chọn cho mình một màu sơn nhà ưng ý


Kế hoạch chọn màu cho căn hộ của bạn. Để bắt đầu chọn 4-6 màu mà bạn sẽ sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà của bạn trong trang trí nội thất và trên tường (nếu bạn có thể sơn). Chọn 1 hoặc 2 màu bão hòa, 1 phiên bản nhẹ nhàng của các màu này, 1 hoặc 2 neutrals, và một màu trắng. Nếu bạn yêu thích màu sắc, thật khó để giới hạn bản thân nhưng hãy nhớ mục tiêu cuối cùng của bạn - ngôi nhà có không gian dễ chịu và đồng nhất!

Khi bạn chọn bảng màu của bạn xem xét lý thuyết phối màu và cách bạn muốn không gian của bạn trông như thế nào? Thử một màu đơn sắc hoặc tương tự với màu sắc mát mẻ. Đậm và hiện đại? Thí nghiệm với bảng màu bổ sung hoặc đơn sắc. Lãng mạn và cổ điển? Chọn một chương trình ba người với giọng điệu ấm áp. Cũng nên xem xét những cảm hứng khác nhau như nhà thiết kế mà bạn ngưỡng mộ, vải cụ thể, hoặc tác phẩm nghệ thuật. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn màu bạn yêu thích và phối hợp với các yếu tố trong nhà bạn không thể dễ dàng thay đổi như thảm hoặc bàn bếp.

Mua một ít về sơn thử


Một khi bạn thu hẹp màu sắc của bạn và có một bảng màu tổng quát làm việc ra, hãy đến trung tâm sơn địa phương của bạn ngay cả khi bạn không thể hoặc không muốn sơn. Bắt đầu kéo màu sắc mà bạn đã quyết định sử dụng cho sơ đồ màu nhà riêng và chỉ cần chơi với chúng. Thực hiện các kết hợp khác nhau. Hãy thử đi lên hoặc xuống một bóng mát. Lấy các chip sơn về nhà và nhìn chúng bằng đồ trang trí và đồ đạc hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp bạn quyết định màu sắc cụ thể để sử dụng cho màu sắc bão hòa và hài hòa của bạn cũng như trung tính của bạn (s) và màu trắng.

Năm bí quyết để thực hiện sơn lại ngôi nhà của bạn


Bây giờ cho phần thực sự thú vị - thực hiện chọn màu nhà bạn! Trước tiên bạn có thể cảm thấy hơi nản lòng, nhưng hãy thử 5 mẹo này để đạt được ước mơ màu sắc của mình:

1. Khảo sát ngôi nhà của bạn và viết danh sách mong muốn - Đi bộ xung quanh và tự hỏi mình đã sở hữu cái gì mà sẽ làm việc tốt với kế hoạch mới? Điều gì không làm việc? Bạn có thể di chuyển các vật thể xung quanh để làm cho một tác động nhiều hơn? Bắt đầu danh sách đồ trang trí và đồ đạc mà bạn muốn thêm vào nhà phù hợp với màu sắc mới.

2. Thực hiện một hướng dẫn tham khảo màu sắc trang chủ - Lấy những viên sơn đó bạn đã chọn từ chuyến đi trước đó của bạn và keo chúng trên một miếng giấy. Ở lề ghi chú về nơi và cách bạn muốn sử dụng các màu này. Hãy hướng dẫn tham khảo với bạn khi bạn đi mua sắm. Bằng cách này, lược đồ màu của bạn nằm ngay đầu ngón tay khi đưa ra quyết định về trang trí nhà cửa.

3. Tạo bảng trạng thái - củng cố bảng màu và trang trí các ý tưởng của bạn với một bảng thiết kế hoặc cắt dán. Bạn có thể làm một phiên bản điện tử hoặc một phiên bản vật lý với một tấm poster.  Tạo một hội đồng hoàn toàn mới dành cho bảng màu này và các mục từ danh sách mong muốn của bạn.

4. Mua them phụ kiện trang trí -phụ kiện trang trí nhà mới có lẽ sẽ là một trong những cách đơn giản nhất và rẻ nhất để thực hiện kế hoạch màu sắc nhà mới của bạn, đặc biệt là nếu bạn không sẵn sàng để sơn hoặc sửa sang lại. Các phụ kiện mới trong màu sắc bạn muốn bắt đầu sử dụng sẽ hoạt động như các mảng màu sáng trong phòng và vẽ mắt của bạn, vì vậy hãy thêm một ít gối hoặc một miếng nghệ thuật mới vào màu mới của bạn.

5. Thực hiện một thay đổi đáng kể - Để thực sự có một tác động trong trang trí nhà của bạn làm cho 2 hoặc 3 thay đổi lớn. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn và cho dù bạn sở hữu hay thuê, bạn có thể vẽ các bức tường, bọc đồ đạc, thay sàn và thêm rèm mới. Chăn và rèm neo và khung phòng, vì vậy đây có thể là những cách đáng kể để thực hiện sơ đồ màu nhà bạn mà không cần tu sửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...