Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Hãy dọn nhà khi mùa hè tới

Khi những ngày dài hơn, nhiệt độ ấm lên là dấu hiệu mùa hè đang tới. Cuối cùng, mùa xuân đã qua, và chúng ta háo hức mở cửa sổ cho đón nắng mai. Bởi vì mùa hè mang lại cho cuộc sống mới, giải phóng căn hộ của bạn có thể giúp bạn có đươc nhiệt huyết của mùa hè.

Tất nhiên, hãy dọn nhà khi mùa hè tới, nhưng bạn nên kiểm tra lại nó. Nhiều người thuê nhà bỏ qua những việc vặt quan trọng này:

Hãy dọn nhà khi mùa hè tới

Mặt tủ và các thiết bị gia dụng khác


Khi mùa xuân làm sạch bếp của bạn, bạn có thể dành thời gian để lau sàn nhà, lau tủ lạnh, và khử trùng lò nướng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể không nhìn thấy đủ cao. Các mặt tủ tủ lạnh và tủ của bạn thu thập bụi và đôi khi mỡ - nếu tủ lạnh của bạn ở gần bếp, dầu chà xát có thể thu gom ở đó.

Lấy một bước đi vững chắc và mang đồ dùng vệ sinh của bạn lên đỉnh tủ và tủ lạnh của bạn. Trước tiên lau bụi, sau đó chà để loại bỏ dầu mỡ. Mặc dù bạn sẽ không nhìn thấy những khu vực mới được làm sạch, ít bụi và bụi bẩn có nghĩa là hít thở tốt hơn trong nhà bếp của bạn.
Trong khi bạn đang ở đó, kéo tủ lạnh ra khỏi tường và quét trong không gian đó.

Túi hàng tạp hóa có thể tái sử dụng


Nếu bạn cố gắng để xanh trong căn hộ của bạn, bạn có thể có những túi hàng tạp hóa có thể tái sử dụng được đặt ở đâu đó trong nhà bếp của bạn. Có thể bạn không nghĩ đến việc lau chùi chúng, nhưng theo thời gian, sự rỉ từ thịt, thực phẩm bị rò rỉ hoặc vỏ rau có thể làm mùi hôi lên túi - bạn không muốn đặt các cửa hàng tạp hóa mới vào đó!

Đọc các thẻ trên túi của bạn. Trừ khi họ nói khác, rửa chúng trong một máy đặt để sử dụng nước nóng. Nếu túi của bạn nói để rửa tay, chỉ cần làm sạch nó trong bồn tắm của bạn bằng cách sử dụng nước nóng, xà phòng. Hãy chắc chắn để chà sạch nó để thoát khỏi vết bẩn và dư lượng thức ăn.

Quạt và Đèn


Đèn trên không, bao gồm quạt trần, thu bụi theo thời gian, và giống như tủ và tủ lạnh của bạn, chúng dễ dàng bỏ qua. Tuy nhiên, bằng cách lau bụi cánh quạt và đồ đạc ánh sáng, bạn sẽ cải thiện chất lượng không khí trong căn hộ của mình.

Bạn có thể sử dụng một cái thang vững chắc để đạt được những đèn treo. Có bạn cùng phòng của bạn gần đó để nhận ra bạn trong khi bạn làm việc-không sử dụng trong mùa xuân làm sạch nếu bạn không an toàn.


Ván gỗ ghép


Bạn có thể nghĩ các tấm ván của căn hộ chỉ là một phần của bức tường (và chúng là), nhưng các tính năng trang trí này có thể thu thập dấu vết bụi và vết bẩn.

May mắn thay, làm sạch chúng là một rìa. Chỉ cần lau chúng bằng một chiếc khăn ướt hoặc dung dịch vệ sinh ướt. Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào, hãy chà xát bằng một miếng bọt biển hoặc Magic Eraser.

Nệm cần được dọn khi mùa hè tới


Đến mùa xuân, bạn nên làm hai việc để nệm của bạn: sạch sẽ và lật. Trong khi hầu hết thời gian nệm được phủ lên giường, nó vẫn có thể thu thập một số mảnh vụn và bụi. Đơn giản chỉ cần lấy tấm của bạn và chân không nó bằng cách sử dụng một tập tin đính kèm ống. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ vết bẩn, hãy rắc soda lên chúng. Sau đó, rửa vải bằng hydrogen peroxide và xà bông xà phòng.

Một khi bạn thoát khỏi vết bẩn và bụi, đặt nệm của bạn bên ngoài trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Các tia cực tím và không khí trong lành tự nhiên chống lại vi khuẩn. Tuy nhiên, bạn không thể làm được việc này trừ khi bạn có sân hoặc ban công gắn liền với căn hộ của bạn.

Khi bạn đặt nệm vào phòng ngủ, hãy chắc chắn rằng bạn đã lật nó. Về cơ bản, nó nên xoay 180 độ từ vị trí ban đầu của nó-theo cách đó, bạn sẽ không nhận được bất kỳ sự chùng xuống.

Đừng quên tất cả các mặt hàng này khi bạn làm sạch mùa xuân của bạn - giải quyết mọi thứ trong danh sách này sẽ mang lại cho bạn một căn hộ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch đẹp và tiện nghi

Phòng tắm kính đẹp  và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi cá nhân, vì phòng tắm là không gian được sử dụng nhiều nhất của từng thành ...